Dược phẩm Tâm Bình 9 năm khẳng định uy tín trên thị trường

(NĐ&ĐS) - Ngày 13/12, tại Hà Nội, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Dược phẩm Tâm Bình (sau đây gọi tắt là Dược phẩm Tâm Bình) tổ chức chương trình kỷ niệm 9 năm thành lập công ty (13/12/2010 – 13/12/2019).

Dược phẩm Tâm Bình đã trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, khẳng định được uy tín trên thị trường Dược phẩm Việt Nam với các sản phẩm bào chế hoàn toàn từ thảo dược như: Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Đại Tràng Tâm Bình, Thấp Diệu Nang Tâm Bình và Viên Tiêu Hóa Tâm Bình…

03
Tâm Bình tổ chức giải “Chạy cùng Tâm Bình – Sẻ chia ân tình” ủng hộ "Quỹ từ thiện Tâm Bình"

Dược phẩm Tâm Bình tạo dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với câu slogan quen thuộc “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm”.

Các sản phẩm của Tâm Bình đã nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng, vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng danh giá như: 2 lần đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, 7 năm liên tiếp được bình chọn danh hiệu Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (2012-2018), giải thưởng “Tin và dùng”; Chứng nhận Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng…

Đặc biệt, sản phẩm Viên khớp Tâm Bình nằm trong Top 20 Sản phẩm Vàng Việt Nam và 2 lần đạt Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; Viên gout Tâm Bình đã được bầu chọn trong “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2019…

 

05
Số tiền tặng cho Quỹ là hơn 31 triệu đồng.

Mừng kỷ niệm 9 năm thành lập công ty không chỉ là buổi gặp mặt giao lưu, ôn lại truyền thống vàng son của Dược phẩm Tâm Bình, để những con người Tâm Bình thêm tự hào, tin tưởng và gắn kết. Mà còn là dịp để Công ty Dược phẩm Tâm Bình thể hiện chữ “Tâm” của mình qua giải “Chạy cùng Tâm Bình – Sẻ chia ân tình” dành cho hơn 200 thành viên Tâm Bình tham gia do Ban lãnh đạo cùng Công đoàn công ty phát động. Theo đó, với tổng số quãng đường đã chạy, các nhân viên sẽ được quy đổi thành tiền mặt (20.000 đồng/9km).

Giải chạy được toàn thể nhân viên Tâm Bình hào hứng tham gia. Chỉ trong 14 ngày phát động, vượt qua cái lạnh tê buốt của mùa đông, nhiều cá nhân đã đạt thành tích đáng ngạc nhiên với tổng quãng đường đạt 316km. Kết thúc giải chạy, tổng số tiền quy đổi lên tới hơn 31,000,000 đồng.

Toàn bộ số tiền thu được từ giải chạy sẽ được trao tặng cho “Quỹ từ thiện Tâm Bình” để tổ chức các chương trình từ thiện, chung tay giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn dịp cuối năm.

PV

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/duoc-pham-tam-binh-9-nam-khang-dinh-uy-tin-tren-thi-truong-a11635.html