TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương): Phát động Tháng Nhân đạo năm 2022

Sáng 8/5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2022 với chủ đề “Gắn kết cộng đồng-lan toả hành động nhân ái”.

Tháng Nhân đạo năm nay được triển khai thực hiện với nhiều hoạt động chia sẻ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn, giúp bà con có thêm điều kiện để vươn lên trong cuộc sống. Đến nay, Hội đã khởi công xây dựng 3 căn nhà CTĐ cho các hộ đặc biệt khó khăn về nhà ở. Hội CTĐ các phường cũng đã tổ chức nhiều phiên “Chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn.
 


Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một trao quà hỗ trợ cho người dân khó khăn tại phiên chợ

Tại lễ phát động Tháng Nhân đạo, Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một đã kết hợp tổ chức “Chợ 0 đồng” phát 100 phiếu hỗ trợ cho các đối tượng là công nhân nghèo, hộ khó khăn, trẻ e mồ côi... đi chợ 0 đồng. Mỗi phiếu trị giá 300 ngàn đồng, tổng trị giá tổ chức phiên chợ là 30 triệu đồng.
Để giúp đỡ những người khó khăn, vào ngày 8 hàng tháng, Hội CTĐ TP.Thủ Dầu Một sẽ thực hiện phiên “Chợ 0 đồng”. Hội mong rằng, những hoạt động ý nghĩa như thế này sẽ được nhiều tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung tay góp sức, giúp Hội có thêm nguồn lực để thực hiện thêm nhiều chương trình nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Hồng Thuận
https://baobinhduong.vn/tp-thu-dau-mot-phat-dong-thang-nhan-dao-nam-2022-a270784.html

Link nội dung: https://www.nhandaoonline.vn/tpthu-dau-mot-binh-duong-phat-dong-thang-nhan-dao-nam-2022-a1023.html