Ninh Bình: Bàn giao thư viện cho Trường Tiểu học xã Gia Lạc

Nguyễn Thị Hải Hà
Ngày 31/8 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình phối hợp với Công ty Cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, tổ chức Chương trình bàn giao Thư viện cho Trường Tiểu học xã Gia lạc, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027, chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9.

Thực hiện kế hoạch thiện nguyện năm 2022, Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Ninh Bình đã lựa chọn, trao tặng cho Trường tiểu học xã Gia Lạc: 1 Thư viện, sửa chữa Nhà văn phòng và trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá gần 500.000 triệu đồng.

img-6990-1662106957.JPG
Đại diện Hội CTĐ Ninh Bình, Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trao quà cho các em học sinh tại Trường Tiểu học xã Gia Lạc. 

Trong những năm qua, Công ty cổ phần sản xuất ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam luôn đồng hành với Hội Chữ thập đỏ trong công tác từ thiện, nhân đạo. Việc tặng thư viện là việc làm rất ý nghĩa, nhằm tạo không gian mở, cơ sở vật chất hiện đại, sân chơi trí tuệ, vui vẻ cho học sinh, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi, hình thành thói quen đọc sách trong nhà trường và gia đình, góp phần lan tỏa mạnh mẽ văn hóa đọc. Điều đó đem đến sự khởi sắc cho nhà trường và là cơ sở để nhà trường xây dựng văn hóa đọc trong học sinh, giúp học sinh mở ra nhiều chân trời mới về tri thức.

img-7003-1662107042.JPG
Niềm vui của các em học sinh khi được sử dụng thư viện mới của nhà trường

Minh Nguyệt