Ngày hội việc làm – Tư vấn tuyển sinh tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022

Nguyễn Hồng Hạnh
Nhằm giới thiệu, tuyển dụng hàng ngàn vị trí việc làm và chỉ tiêu tuyển sinh. Sáng 21/5, Tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội chủ trì tổ chức “Ngày hội việc làm – Tư vấn tuyển sinh tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2022.
viec-lam-1653144332.jpg
Đông đảo người lao động, học sinh, sinh viên tham gia tư vấn tại ngày hội

Ngày hội là một dịp để giới thiệu những thông tin hữu ích đến với các em học sinh, thông tin về thị trường lao động trong nước và ngoài nước, được tư vấn học nghề, định hướng nghề nghiệp, từ đó có cơ hội tìm việc, học nghề phù hợp.

Tại ngày hội, hơn 50 doanh nghiệp và 20 trường cao đẳng, đại học, trung cấp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp đã giới thiệu, tư vấn học nghề, đối thoại. Đặc biệt, có 5.000 vị trí việc làm và 3.000 chỉ tiêu giáo dục nghề nghiệp được giới thiệu và cung cấp thông tin chi tiết.

Ông Đặng Hữu Phúc, Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cho biết: Với mục tiêu tạo ra nhiều vị trí việc làm được tuyển dụng, định hướng, hướng nghiệp cho học sinh trong thời gian tới trên địa bàn Thừa Thiên Huế. Hy vọng ngày hội sẽ giúp cho các doanh nghiệp tuyển dụng khoảng 10.000 vị trí việc làm, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp sẽ có định hướng cho học sinh, sinh viên để tham gia vào các hoạt động trong thời gian sắp tới.

Bạn Thái Thị Hồng Danh, sinh viên năm 2, Trường Cao đẳng Du lịch tham gia ngày hội với mong muốn sau khi ra trường sẽ tìm được cộng việc phù hợp với mình, đó là quản trị lữ hành đúng với chuyên ngành em đã học.

Cũng trong ngày hội, Ban tổ chức đã tặng quà cho người lao động, học viên tiêu biểu. Tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia.

Lê Nhân