Kỷ luật chuyển công tác thầy giáo nhắn tin nhạy cảm cho nữ sinh lớp 10

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Sở GĐ&ĐT Thái Bình đã ký quyết định điều chuyển công tác giáo viên N.Đ.T, từ THPT Chuyên Thái Bình về Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Liên quan đến vụ việc thầy giáo trường chuyên Thái Bình nhắn tin gạ tình nữ sinh lớp 10, hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, thầy giáo N.Đ.T người nhắn tin với nội dung nhạy cảm cho học sinh đã bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng, cảnh cáo đối với viên chức.

Đồng thời Sở GĐ&ĐT Thái Bình đã ký quyết định điều chuyển công tác giáo viên N.Đ.T, từ THPT Chuyên Thái Bình về Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh.

Trưởng phòng Tổ chức, cán bộ, Sở GD&Đ tỉnh Thái Bình cho biết, việc điều chuyển này là hình thức kỷ luật phù hợp với Thông tư 06 của Bộ GD&ĐT ban hành. 

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt tin nhắn được cho là của thầy giáo đang công tác tại trường chuyên Thái Bình "gạ tình" nữ sinh.  

Tiến hành xác minh tại Trường THPT Chuyên Thái Bình cho thấy, người nhắn những tin nhạy cảm cho nữ sinh là thầy giáo N.Đ.T, một người đã có gia đình và nhiều năm làm chủ nhiệm lớp chuyên địa của Trường THPT Chuyên Thái Bình. Thầy T. đã nhắn tin nhạy cảm cho học sinh M. (học lớp 10 chuyên địa do thầy T. chủ nhiệm). 

Như Dũng