Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định: Trao tặng quà “Tết Nhân ái” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão

Đặng Thu Hằng
Sáng 18/1 (tức 27 tháng chạp) Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định đã phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại 4 huyện Nam Trực, huyện Ý Yên, Vụ Bản và Mỹ Lộc.

Hưởng ứng phong trào "Tết Nhân ái" Xuân Quý Mão 2023 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nam Định đã phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức trao tặng 1.000 suất quà Tết cho cho 1.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 huyện Nam Trực, huyện Ý Yên, Vụ Bản và Mỹ Lộc tỉnh Nam Định. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bằng tiền mặt. Tổng giá trị là 500 triệu đồng do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tài trợ.

anh-2-dau-khi-1674114771.jpg
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Nam Trực Trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn .

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Lê Đoài ân cần hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết các hộ gia đình và khẳng định đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền tỉnh, các đơn vị tài trợ với mong muốn mang đến cho người nghèo một cái Tết đầm ấm, an vui.

anh-5-dau-khi-1674114771.jpg
Hình ảnh trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Nam Trực.
anh-3-dau-khi-1674114771.jpg
Hình ảnh trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Ý Yên.
anh-4-dau-khi-1674114770.jpg
Hình ảnh trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mỹ Lộc.

Đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền trong tỉnh tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để các hộ nghèo, gia đình khó khăn, đối tượng chính sách phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống; các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục cùng chung sức với Hội Chữ thập đỏ trợ giúp ngày càng có hiệu quả hơn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Đặng Thuỷ