Tiếp nhận, trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Thiết thực kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và đẩy mạnh các hoạt động trong Tháng Nhân đạo, sáng ngày 19/5/2022 Hội CTĐ thành phố tổ chức tiếp nhận, trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Đến dự có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên có các đồng chí: Nguyễn Hoài Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Vĩnh Yên. Lê Anh Tân, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; trưởng, phó một số phòng, ban của thành phố.
195-tiep-nh-1653032959.jpg
Hội Chữ thập đỏ thành phố tiếp nhận quà của CLB từ thiện Trái tim yêu thương Vĩnh Yên

Tại buổi tiếp nhận và trao tặng quà, Hội Chữ thập đỏ thành phố Vĩnh Yên đã tiếp nhận 30 suất quà do CLB từ thiện Trái tim yêu thương Vĩnh Yên tài trợ với tổng số tiền 15 triệu đồng. Được biết trong đợt này cùng với trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Vĩnh Yên, CLB còn trao tặng nhiều suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền 30 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận và trao tặng quà, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Hoài Nam ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết vì cộng đồng của các thành viên CLB từ thiện Trái tim yêu thương Vĩnh Yên. Đồng chí mong muốn CLB tiếp tục nỗ lực hơn nữa, kết nối những tấm lòng hảo tâm trong xã hội, cùng với Hội Chữ thập đỏ thành phố là nơi kết nối, lan tỏa mạnh mẽ các hoạt động từ thiện, nhân đạo. Đối với Hội Chữ thập đỏ thành phố cần tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động; tạo điều kiện tốt nhất để các CLB phát triển, góp phần cùng các cấp, các ngành đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Nhấn mạnh những tác động, ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 đối với phát triển kinh tế xã hội, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn các hộ có hoàn cảnh khó khăn thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

195-trao-q-ctd-1653033084.jpg
Lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên và các đại biểu trao tặng quà cho các hộ

Tại buổi tiếp nhận và trao tặng quà, các đồng chí lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, lãnh đạo thành phố Vĩnh Yên và các đại biểu đã trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn.