Trao kinh phí hỗ trợ địa chỉ nhân đạo tại Đakrông

Nguyễn Thị Hải Hà
Hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 24/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 3 địa chỉ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mò Ó huyện Đakrông.

Tại đây, đoàn đã tới động viên thăm hỏi và chia sẻ với các em Hồ Xích Ny (sinh năm 2007) trú tại thôn Đồng Đường, xã Mò Ó, em Hồ Minh Quang (sinh năm 2012) và Hồ Văn Đức (sinh năm 2010) trú tại thôn Phú Thiềng, xã Mò Ó. Là những em nhỏ có hoàn cảnh hết sức éo le, khó khăn và cần được trợ giúp. Với mức hỗ trợ mỗi em 500.000 đồng/tháng trong thời gian 3 năm.

2-1653471467.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh trao hỗ trợ em Hồ Minh Quang.
3-1653471467.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh trao hỗ trợ Hồ Văn Đức.
1-1653471467.jpg
Đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh trao hỗ trợ cho Hồ Xích Ny .

Trong những năm qua, Hội Chữ thập đỏ tình luôn quan tâm chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là các em học sinh nghèo hiếu học. Là cầu nối giúp cộng đồng, nhà hảo tâm trợ giúp các em, để trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị có điều kiện học tập tốt, vươn lên trong cuộc sống và thực hiện được ước mơ của bản thân, trở thành người có ích cho xã hội.

PV