Tặng phòng học vi tính và đồ dùng học tập cho học sinh huyện Tân Lạc

Nguyễn Thị Hải Hà
Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Hoà Bình cùng Câu lạc bộ (CLB) Doanh nghiệp Rồng 1988 TP.Hà Nội vừa tổ chức chương trình tặng phòng học vi tính và đồ dùng học tập cho học sinh Trường TH&THCS xã Ngổ Luông, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Tại Trường TH&THCS xã Ngổ Luông, đoàn đã trao tặng phòng học với 15 bộ máy vi tính cùng nhiều đồ dùng học tập cho học sinh của trường. Tổng giá trị 110 triệu đồng. Đồng thời, trao 3 bộ máy vi tính cho Hội CTĐ huyện Tân Lạc, hỗ trợ cán bộ Hội tiếp tục nỗ lực, làm tốt công tác nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. Đây là nguồn xã hội hóa, được trích từ nguồn quỹ hoạt động của CLB, do các thành viên và nhà hảo tâm đóng góp.

hb3-1655109562.jpg

Tại Trường TH&THCS xã Ngổ Luông, đoàn đã trao tặng phòng học với 15 bộ máy vi tính cùng nhiều đồ dùng học tập cho học sinh của trường

Đại diện Hội CTĐ tỉnh đã biểu dương, ghi nhận, trao giấy chứng nhận "Tấm lòng vàng" cho CLB Doanh nghiệp Rồng 1988, mong muốn CLB tiếp tục đồng hành cùng Hội CTĐ trong các hoạt động nhân đạo, từ thiện trên địa bàn. Khẳng định những chiếc máy tính là món quà rất thiết thực và vô cùng ý nghĩa đối với thầy và trò Trường TH&THCS xã Ngổ Luông, thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đối với địa bàn vùng sâu, vùng xa, khó khăn trong tỉnh.

hb2-1655109596.jpg

Niềm vui của thầy và trò Trường TH&THCS xã Ngổ Luông.

hb4-1655109615.jpg

Đại diện Hội CTĐ tỉnh đã biểu dương, ghi nhận, trao giấy chứng nhận "Tấm lòng vàng" cho CLB Doanh nghiệp Rồng 1988.

Nho Quế