Đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m là gì, giá bao nhiêu?

Nguyễn Hồng Hạnh
Những sản phẩm xem giờ như đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m được người dùng ưa chuộng nhờ giá rẻ và nhiều tính năng hỗ trợ thể thao đi kèm.

Đánh giá đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m

Casio là thương hiệu đồng hồ mà ai cũng biết, tuy nhiên, Casio Water Resist lại là chuyện khác vì đây là thuật ngữ tương đối xa lạ nếu bạn không phải là dân chơi về đồng hồ.

1. Khả năng chống nước tốt

Đồng hồ Casio Quartz Water Resist là thuật ngữ để gọi các dòng đồng hồ có khả năng chống nước tốt hơn so với các mẫu thông thường. Cụ thể ở đây:

Casio Water Resist 50m: Là dòng đồng hồ chịu được áp lực nước khi đi mưa, tắm rửa và vệ sinh mỗi ngày.

Casio Water Resist 100m: Với dòng này, bạn có thể sử dụng đồng hồ để đi bơi ở hồ bơi hoặc mực nước không quá sâu.

2. Thiết kế trẻ trung, năng động

Casio Water Resist luôn nắm bắt nhanh mọi xu hướng để sản xuất đồng hồ, đồng thời, hãng cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập theo mùa. Chính vì lý do này mà giới trẻ, kể cả nam lẫn nữ đều mê mẩn và tìm đến thương hiệu Casio.

3. Giá thành bình dân

Giá đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m khá rẻ, chúng chỉ dao động khoảng hơn 600.000 - hơn 3 triệu đồng.

Giá đồng hồ Casio Water Resist nam, nữ này là niêm yết từ đại lý chính hãng, nếu rẻ hơn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ vì hiện nay có nhiều nơi bán hàng giả với mức giá rất rẻ.

TOP 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m đáng mua

Casio luôn là dòng đồng hồ được các tín đồ Việt săn đón. Chúng đẹp, hợp thời trang và quan trọng là giá thành hợp lý. Giúp bạn hình dung rõ hơn về mẫu đồng hồ Casio Water Resist, bài viết sau sẽ giới thiệu và review 5 cỗ máy đáng mua nhất hiện nay.

1. Casio MTP-1302D-7A1VDF

Casio MTP-1302D-7A1VDF là mẫu đồng hồ có kiểu dáng truyền thống nên ai cũng có thể sử dụng. Cỗ máy này được hãng đánh dấu WR 50M - Water Resist 50m - trên mặt số ý chỉ khả năng chịu nước đến 5ATM.

Thông số này cho phép người dùng thoải mái đi mưa nhẹ, rửa tay, đi tắm mà không sợ hỏng.

Phiên bản này nổi bật với vẻ ngoài cứng cáp với bộ khung và dây kim loại màu bạc sáng bóng. Mặt số lớn, dễ nhìn giúp khả năng xem giờ cũng thoải mái hơn hẳn. Đồng hồ Quartz mang đến trải nghiệm sử dụng dễ dàng với thời lượng pin lên đến 3 năm.

https://lh4.googleusercontent.com/8WywKgjPHGqC7xFzNtqYRr69viliPEmWnCxiXM8qDhmmosbGzjesF1kBfm_PlyCVIlTdNnq0simaXinE4-fO4WiXzByVUy9c7U7PuS_5BsZ63brSmhtEu23LrOqkfK1gJ5sjEVVY6rHY

Đồng hồ Casio Water Resist 50m, 100m giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

2. Casio MTP-1381L-7AVDF

Tiếp nối siêu phẩm kể trên là phiên bản Casio MTP-1381L-7AVDF Water Resist 50m, thanh lịch và rất được lòng phái mạnh.

https://lh5.googleusercontent.com/GZPZ4Gnc8UNG2kZkaRvhJ_iSGO-NinQ6S3qEHxQDTkWFS4Gk1oGUm_BCg_3a-sBnbAChaq_0sgXNgg-q0d2S_nXDGYZAiUgx5sq5qk2wxJb2WAvLvqzASvoxgO0GGthZCco6hUN6e_CB

Được biết, nếu bạn mua sản phẩm này tại Đồng Hồ Hải Triều, khách hàng sẽ nhận được quyền lợi bảo hành độc quyền tăng thêm đến 5 năm

Ở mức giá tầm trung, chỉ hơn 1 triệu đồng, Casio MTP-1381L-7AVDF cũng đủ mang đến bạn những ưu điểm vượt trội.

Đồng hồ dây da chính hãng ôm tay, thời trang và dễ sử dụng.

Mặt kính Mineral Crystal với khả năng chịu lực tốt, cứng cáp và khó bị phá vỡ, hạn chế trầy xước.

Đồng hồ Quartz - bộ máy Nhật Bản được lắp ráp từ những linh kiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian bảo hành hay sửa chữa. Trọng lượng nhẹ tích hợp viên pin chất lượng cho tuổi thọ lên đến 3 năm.

3. Casio B640WC-5ADF

Đồng hồ Casio Water Resist B640WC-5ADF là phiên bản unisex, dùng được cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm này mang đậm chất riêng của Casio - đồng hồ điện tử: rẻ và mang nhiều tiện ích.

Dù ra mắt đã lâu nhưng đây vẫn là dòng máy bán chạy của hãng. Ngoài WR 50m - mức chống nước cơ bản - Casio còn bổ sung thêm nhiều tiện ích đặc biệt khác như: Lịch, đèn led, bộ bấm giờ,...

https://lh5.googleusercontent.com/HtS27NK15Yw59xzvPLmdmDNYTeI2qN_z0HPa_fB6r5Q5VIbBypPdyeltzXOOU-Dp0RPNL74v7stXoqeL98W8r2GQhxa9S7tpqVt7i_5e_JY-HF4Jnxa7eSytSyzvT1sNBAEWKjdlsGMR

Chiếc đồng hồ Casio Water Resist ăn khách nhất thời điểm hiện tại

Điểm cộng tiếp theo về thiết kế phải nói đến màu sắc. Tone vàng hồng thời thượng, dễ phối đồ và hợp mọi tone da. Đó là lý do vì sao cỗ máy này được cả nam lẫn nữ yêu thích.

4. Casio LRW-200H-4E3VDF

Nhắc đến đồng hồ Casio Water Resist không thể nào bỏ qua các mẫu đồng hồ thể thao với vẻ ngoài có chút hầm hố. Vì phục vụ cho nhu cầu ngoài trời nên sản phẩm này cũng có Water Resist cao hơn hẳn các mẫu trên: 10ATM.

Với thông số này, ngoài việc rửa tay, đi mưa hay tắm rửa, khách hàng có còn quyền thoải mái bơi lội mà không sợ ảnh hưởng bộ máy.

https://lh6.googleusercontent.com/ORwJeSkxaT17Li21YWpUwag2Ous1EQgdxykMvpma7e0r4MXZq48nlqIdmtolCY49ya0v9C8DRNTxNv0Kkb-8wQslMwYlpFHDGZALvkL3ZmooQY90pS0HhfYjrwepD3CQtk9JWJOBo32p

Đồng hồ Casio Water Resist dây cao su trắng mang đến vẻ đẹp nữ tính cho chị em

Thiết kế dây đeo cao su, mặt số tone hồng dành cho phái đẹp lần này của Casio nhận đánh giá cao. Khả năng chịu lực ưu việt của mặt kính, kết hợp với bộ máy Quartz hoạt động ổn định với hiệu năng cao,... đây hứa hẹn là sản phẩm đáng tham khảo cho các nàng.

5. Casio EFV-550L-1AVUDF

Tổng kết bài viết bằng một siêu phẩm Casio Water Resist đáng gờm với khả năng chống nước 10ATM. Cỗ máy này nằm trong bộ sưu tập Casio Edifice - dòng thể thao cực nổi tiếng của hãng.

https://lh3.googleusercontent.com/RzaQcEJqsSOSRmdAIZdiuQZxUFLM7oonBkevtT3oXDCTu6O0EBW8XKqibuQf8dEhNf3xbr3WTQYVfpigfFoNrj4hztfm7ZvCrbfzzzSB-6az2jUqSvTDmeFZbm6MNJbNaHKS6oqA-mSa

Chiếc đồng hồ bán chạy nhất trong bộ sưu tập Casio Water Resist Edifice

Đỏ và đen, sự kết hợp ấn tượng mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ cho nam giới. Các chi tiết thiết kế trên mặt số và dây đeo đều được thêm thắt tinh tế, logic nên rất dễ nhìn và dễ sử dụng.

Mặt số Chronograph với nhiều tiện ích nên mẫu được lòng phái mạnh.  Từ khả năng chịu nước tốt đến kim dạ quang, bấm giờ với 3 mặt phụ, cho đến thông số về bộ máy… tất cả đều hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ đeo tay.

PV