Dojiland trao tặng 1,2 tỷ đồng xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dojiland – Thành viên Tập đoàn DOJI vừa mới trao tặng 1,2 tỷ đồng hỗ trợ kinh phí xây nhà ở cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh. Qua đó, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần và mang lại diện mạo nông thôn tại Bình Liêu ngày càng khang trang hơn.

bb-1653285170.jpg

Động thổ khởi công xây dựng nhà cho các hộ nghèo tại Bình Liêu – Quảng Ninh.

Trong những năm qua, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng Nông thôn mới và đô thị văn minh” trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã tạo hiệu ứng lan toả sâu rộng trong toàn xã hội với những nội dung thiết thực và nhận được sự đóng góp của nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân.

Hưởng ứng cuộc vận động, ngày 18/5 Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Dojiland đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 20 hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Bình Liêu – một huyện miền núi nghèo, có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn nhất của tỉnh Quảng Ninh. với tổng trị giá 1,2 tỷ đồng. Sự chung tay đóng góp này đã bổ sung nguồn lực cơ bản cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, các thiết chế văn hoá, đặc biệt là thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo tại vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, qua đó từng bước cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của người dân nơi đây.

Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, ông Đỗ Khánh Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Đầu tư bất động sản Dojiland đã sẻ chia với những khó khăn của các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Bình Liêu. Đồng thời cam kết sẽ phối hợp cùng với huyện Bình Liêu sử dụng nguồn kinh phí được hỗ trợ này hiệu quả nhất để hiện thực hoá mục tiêu xây dựng huyện Bình Liêu đạt chuẩn Nông thôn mới trong năm 2022.

Ngay sau lễ tiếp nhận, đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Dojiland đã đến huyện Bình Liêu để trao tặng các hộ gia đình được hưởng lợi số tiền 60 triệu đồng/hộ và làm Lễ khởi công xây nhà.

Được biết, hàng năm Tập đoàn DOJI và các Công ty thành viên đóng góp hàng chục tỷ trong các hoạt động xã hội như: Ươm mầm thế hệ tương lai thông qua việc trao tặng các trường đại học các suất học bổng giá trị cao, thường xuyên ủng hộ Quỹ Khuyến học Việt Nam, xây dựng điểm trường vùng cao (Hòa Bình, Sơn La…), ủng hộ học sinh vượt lũ tới trường… Tập đoàn cũng thường xuyên duy trì các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ đồng bào chịu thiên tai bão lũ, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, hỗ trợ kinh phí điều trị cho các bệnh nhi Viện K, tặng quà bà mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng khẩu trang, ủng hộ Công tác phòng chống dịch covid-19 của Chính phủ và các Bộ – Ngành – Địa phương… Thông qua nhiều hoạt động vì cộng đồng, Tập đoàn DOJI nói chung và các công ty thành viên nói riêng đã và đang tiếp tục thực hiện những cam kết mạnh mẽ trong việc vừa phát triển kinh tế vừa trách nhiệm xã hội, mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Mai Phương