Danh ca Ngọc Sơn biểu diễn ủng hộ người nghèo ở Quảng Bình

Tuấn Tài
Ca sĩ Ngọc Sơn và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã có buổi biểu diễn tại tỉnh Quảng Bình nhằm gây quỹ ủng hộ gia đình hộ nghèo, các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

a66-1659361809.jpg
Danh ca Ngọc Sơn biểu diễn tại đêm nhạc ủng hộ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tỉnh Quảng Bình.

Tối 31/7, tại TP. Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) đã diễn ra đêm nhạc “Nghĩa tình quê mẹ” nhằm gây quỹ ủng hộ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Hải Thành và xã Quang Phú (TP Đồng Hới).

Sự kiện được do Công ty thực phẩm châu Á Nga Anh, Nhà hàng Cúc Kế, Công ty TNHH TM và XD cấp thoát nước Thái Hòa phối hợp với địa phương tổ chức.

Đêm nhạc có sự tham dự và biểu diễn của thầy trò danh ca Ngọc Sơn – Ngọc Thảo. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Nhân, NSƯT Thùy Linh…

Sự kiện được tổ chức trên dải cát trắng dọc biển Nhật Lệ đã thu hút sự tham gia đông đảo người dân địa phương và khách du lịch đang lưu trú tại Quảng Bình.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Ngọc Thắng – Chủ tịch UBND phường Hải Thành cho biết: Hải Thành, Quang Phú là 2 địa phương thuộc TP Đồng Hới nhưng vẫn mang nhiều đặc điểm như một vùng quê. Bên cạnh những kết quả đã đạt được, tại địa phương vẫn còn một số hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Qua sự kiện này Chủ tịch UBND phường Hải Thành đã gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, sự quan tâm tài trợ của đơn vị tổ chức và các nghệ sĩ đã tham gia biểu diễn.

Bà Đặng Thị Nga (đại diện đơn vị tổ chức) chia sẻ: Để chuẩn bị cho đêm nhạc, bà và các cộng sự đã lên kế hoạch và chuẩn bị cách đây hơn 3 tháng. Sự kiện được tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ nên đơn vị tổ chức một cách tối ưu nhất, sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ cũng xuất phát từ trái tim với mong muốn đóng góp cho người, cho đời.

Được biết, bên cạnh số tiền quyên góp trong đêm nhạc, đơn vị tổ chức sẽ tiếp tục hỗ trợ kinh phí để ủng hộ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã rà soát trước đó.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

a111-1659361809.jpg
''Ông hoàng nhạc sến" cháy hết mình với khán giả.
a444-1659361809.jpg
Nhiều ca khúc trữ tình sâu lắng được các nghệ sĩ thể hiện tai đêm nhạc.
a222-1659361809.jpg
Đêm nhạc thu hút đông đảo khán giả lớn tuổi...
a55-1659361809.jpg
...và các khán giả nhí.
a77-1659361809.jpg
Cuối chương trình đã ghi nhận những tấm lòng nhân ái của người dân, du khách hướng về những hoàn cảnh kém may mắn.

Quốc Anh