Công ty Đức Phát chung sức vì cộng đồng

Tấm Thanh Hóa
Là một công ty tư nhân, hoạt động trong lĩnh vực vận tải, từ năm 2017 đến nay, Công ty TNHH vận tải quốc tế Đức Phát (có trụ sở tại phường Tào Xuyên, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã dành hàng tỷ đồng để tham gia các chương trình từ thiện, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm 2022, công ty Đức Phát đã thực hiện nhiều chương trình tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà cho trẻ mồ côi, tặng thiết bị phục vụ cho học sinh tại các trường mầm non... với tổng trị giá 506,8 triệu đồng.

image0-17-1665410449.jpeg
Công ty Đức Phát tăng quà cho trẻ mồ côi tai chùa Hồi Long (Thanh Hóa)

Khi thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với công tác an sinh xã hội, doanh nhân Trần Ngọc Đức (giám đốc công ty Đức Phát) đã dành rất nhiều tình cảm, sự ưu ái đặc biệt cho trẻ em và các cháu đang tuổi học sinh nhưng không may phải sống trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đang sinh sống tại Thanh Hóa. Cụ thể: Dịp Tết cổ truyền năm 2022, Công ty đã tặng hàng trăm suất quà cho các học sinh nghèo và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Tào Xuyên (TP.Thanh Hóa) với trị giá 150 triệu đồng. Tháng 8/2022, Công ty đã tổ chức buổi thăm và tặng quà các cháu mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa Hồi Long (Xã Hoằng Thanh, Huyện Hoằng Hóa); các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh bẩm sinh tại thành phố Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa với tổng số tiền 176,8 triệu đồng. Đặc biệt, nhân dịp đón năm học mới 2022-2023, Công ty Đức Phát đã trao tặng trường mầm non xã Hoằng Hợp (huyện Hoằng Hóa) 350 giường ngủ phục vụ việc bán trú cho trẻ và 01 bộ đồ chơi vận động lắp đặt tại sân trường với tổng trị giá 180 triệu đồng.

image1-11-1665410455.jpeg
Ban giám đốc công ty trao quà cho trường mầm non xã Hoằng Hợp (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) nhân dịp năm học mới 2022-2023

Sự quan tâm, chia sẻ của Công ty Đức Phát đối với các cháu học sinh nghèo, trẻ mồ côi và các nhà trường tại địa phương đã góp phần động viên, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên, tạo dựng tương lai tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Tâm Ánh