Cô giáo và học sinh đánh nhau trong lớp

Tạp Chí Nhân Đạo
Nam sinh liên quan vụ việc xảy ra tại trường Trung học Iroquois (bang Kentucky, Mỹ) đã bị cảnh sát bắt giữ. Nữ giáo viên bị đình chỉ công tác.

Theo điều tra ban đầu, Kamron Jennings, 16 tuổi, có lời qua tiếng lại với cô Carrie Durham Adams, giáo viên trong trường. Sau đó, Kamron tấn công cô giáo và bị đánh trả. Vụ ẩu đả diễn ra hôm 28/10, theo Daily Mail.

Dù các học sinh khác trong lớp ngăn cản, Kamron vẫn không ngừng tay và liên tục đẩy, đánh cô giáo.

Một học sinh trong lớp quay video và đăng lên mạng xã hội, thông tin lan đi nhanh chóng, gây bức xúc trong dư luận. Cảnh sát địa phương và nhà trường đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Cô giáo và học sinh đánh nhau trong lớp
Trong tháng 10, trường Trung học Iroquois xảy ra 3 vụ đánh nhau. Ảnh: Ticketffy.

Báo cáo cho biết cô Carrie Durham Adams công tác tại trường từ tháng 7/2016. Nguyên nhân ban đầu của vụ ẩu đả liên quan chiếc điện thoại di động của nam sinh.

Kamron Jennings bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt cáo buộc tấn công cấp độ 3. Cô Carrie bị đình chỉ tạm thời để chờ điều tra. Tuy nhiên, nữ giáo viên không bị buộc tội.

Ông Marty Pollio, người giám sát khu học chánh quận Jefferson, cho biết nhà trường sẽ có một số điều chỉnh cần thiết để khắc phục tình trạng căng thẳng giữa thầy và trò.

Đây là vụ ẩu đả thứ ba xảy ra tại trường Trung học Iroquois trong tháng 10. Thống kê cho thấy từ năm 2018 đến 2019, trường có khoảng 3.000 trường hợp bị đình chỉ, 17 người bị bắt giữ vì liên quan bạo lực.

Theo Zing