Chương trình 'Trao nhau quà sức khỏe, xoay nắp đón điều may' của Tập đoàn TH mang hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng tới các bệnh nhi khó khăn

Nguyễn Thị Hương
Trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may”, Tập đoàn TH kết hợp cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tổ chức hoạt động từ thiện “Trái tim đến mỗi trái tim” - mang hàng ngàn bữa ăn dinh dưỡng tới các bệnh nhi khó khăn trên cả nước.

Chị N. và con gái (cháu T.) đang điều trị tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương có hoàn cảnh khiến nhiều người không khỏi xót xa. Con gái điều trị dài ngày, chị phải theo chăm con khiến hoàn cảnh kinh tế đã khó khăn càng trở nên eo hẹp. Hai mẹ con thường xuyên phải chia nhau bữa cơm vỏn vẹn 20 ngàn đồng/bữa để tiết kiệm tiền chữa bệnh.

Tại Bệnh viện Châm cứu Trung ương, không hiếm những hoàn cảnh như mẹ con chị N. Những bữa ăn giàu dinh dưỡng, được bổ sung đồ uống tốt cho sức khỏe trở thành mong ước giản dị của các bệnh nhi, không chỉ đủ chất để các bé có thêm sức khỏe, mà còn là món quà tinh thần cổ vũ gia đình.

1-1671613555.png
Hai mẹ con chị N. cùng chia sẻ bữa cơm ấm áp từ hoạt động “Trái tim đến mỗi trái tim”.

Với mong muốn mang lại những bữa ăn ấm áp và đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhi khó khăn, Tập đoàn TH kết hợp cùng Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai hoạt động “Trái tim đến mỗi trái tim”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Trao nhau quà sức khỏe – Xoay nắp đón điều may” của Tập đoàn TH.

Bằng cách quét mã QR trên bao bì Tết của Bộ sản phẩm Đồ uống TH hoặc truy cập đường link trên các phương tiện truyền thông, khách hàng có thể nhận được phần quà là “Trái tim yêu thương”, tương ứng với 10.000 đồng được đóng góp cho dự án “Trái tim đến mỗi trái tim” - trao tặng bữa ăn cho các bệnh nhi. Với cách thức tham gia cực kỳ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, khách hàng có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn qua một hành động nhỏ.

2-1671613555.png
Những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH giúp bổ sung dưỡng chất và năng lượng cho các bé tại Viện Châm cứu Trung ương.

Hoạt động “Trái tim đến mỗi trái tim” triển khai hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng đến các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại 3 bệnh viện lớn: Bệnh viện Châm cứu Trung ương, Bệnh viện K Tân Triều và Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh. Bệnh viện Châm cứu Trung ương là điểm đến đầu tiên của chương trình này.

Chia sẻ về lý do lựa chọn 3 bệnh viện kể trên, đại diện Quỹ Vì Tầm Vóc Việt phát biểu: “Tại đây, nhiều bệnh nhi có gia đình khó khăn đên mức thậm chí không đủ điều kiện để ăn suất ăn của bệnh viện và không có đủ dưỡng chất để chống chọi với bệnh tật. Chúng tôi hy vọng những bữa cơm ấm áp nghĩa tình cùng những món quà là sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe sẽ phần nào tiếp sức cho các bệnh nhi cùng phụ huynh vượt qua khó khăn”.

Cho đến nay, đã có hơn 22,000 “Trái tim yêu thương” được đóng góp từ người tham gia chương trình. Trong thời điểm Tết đang tới thật gần, những món quà sức khỏe ấm áp được trao tới bệnh nhi và gia đình lại càng thêm ý nghĩa.

3-1671613555.png
Hoạt động “Trái tim đến mỗi trái tim” trao tặng những sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, góp phần cải thiện bữa ăn của các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại 3 bệnh viện lớn.

Dự kiến, chương trình sẽ trao tổng cộng 14.000 suất ăn tới các bệnh nhi tại cả 3 bệnh viện. Xuyên suốt trong tháng 12 này, Tập đoàn TH và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt sẽ tiếp tục mang những sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và những bữa cơm ấm áp tới các bệnh nhi khó khăn, cần sự hỗ trợ về vật chất và cả tinh thần.

Hoạt động “Trái tim đến mỗi trái tim” nằm trong khuôn khổ chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ - Xoay nắp đón điều may” được tổ chức bởi Tập đoàn TH. Theo đó, khách hàng tham dự bằng cách truy cập vào đường link bit.ly/thbeverage hoặc quét mã QR tại các phương tiện truyền thông của chương trình và trên bao bì Tết của 04 dòng sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước trái cây TH true JUICE, Nước gạo TH true RICE để nhận nhiều phần quà hấp dẫn như: Lì xì 10 triệu đồng tiền mặt, các sản phẩm đồ uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe và những “trái tim yêu thương” – mỗi trái tim tương đương 10.000 đồng ủng hộ cho Dự án Trao tặng bữa ăn miễn phí tới các bệnh nhi của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

Q.A