Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng

Tạp Chí Nhân Đạo

Chiều tối 8/5, Công ty CP dịch vụ và giải trí Thăng Long Việt Nam (TLC) đã tổ chức sự kiện “Chương trình TLC – Triệu trái tim hồng” nhằm đánh dấu cột mốc mới trong lộ trình phát triển dự án TLC F&C (Fish and Chicken).


Tiết mục văn nghệ chào mừng chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch HĐQT TCL cho biết: Thăng Long Việt Nam đã trải qua một hành trình dài với biết bao cơ hội nhưng cũng đầy những khó khăn, thách thức. Trong hành trình đó, chúng tôi luôn tự hào và cảm thấy thật may mắn khi nhận được sự đồng hành của các đối tác. Thăng Long Việt Nam bước vào thị trường với sứ mệnh “Phụng sự xã hội, cộng đồng, góp phần kiến tạo và xây dựng xã hội, phụng sự nhân loại bằng những thành quả lao động chân chính”. TLC không ngừng học hỏi và nâng cao giá trị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với những dịch vụ đa dạng: ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật giải trí, nghỉ dưỡng – bất động sản. 


Chủ tịch HĐQT TLC Nguyễn Văn Long chia sẻ tại chương trình

Tại sự kiện, diễn ra hoạt động bấm nút khai mở 222 cửa hàng. Đây là một trong những dự án mũi nhọn của Thăng Long Việt Nam trong năm 2022, thể hiện tầm nhìn chiến lược và những tiềm năng mang lại từ những lợi thế sẵn có. 


TLC tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn 

Đặc biệt tại chương trình diễn ra sự kiện “Tặng 50.000 suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn”. Sự kiện này là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và sứ mệnh phụng sự cộng đồng, kiến tạo xã hội của TLC. 
PV

Bạn đọc đặt Tạp chí Nhân đạo dài hạn vui lòng để lại thông tin