Cháy lớn ở Sơn La thiệt hại ước tính hàng chục tỷ đồng

Nguyễn Thị Hải Hà
Đêm 6/11, tại tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ cháy lớn, thiệt hại ước tính hàng chục tỷ đồng.

Thông tin ban đầu được biết, khoảng 22h đêm qua, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Sơn La nhận được tin báo xảy ra cháy lớn tại Tổng kho Tây Bắc Lượng Nhung VVT, ở đường Lê Quý Đôn, tiểu khu 6, xã Chiềng Mung, huyện Mai Sơn.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, tạo thành những cột khói đen bốc lên cao, thiêu rụi nhiều tài sản của cơ sở kinh doanh. Sau khi phát hiện cháy, người dân ngay lập tức huy động "4 tại chỗ" để dập lửa và báo cho lực lượng chức năng. Tuy nhiên, đám cháy lớn, nên không thể dập tắt.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Sơn La đã huy động 50 cán bộ chiến sĩ và 4 xe chữa cháy chuyên dụng, xe chứa nước để chữa cháy, khống chế lửa cháy từ nhiều hướng, không để đám cháy lan ra diện rộng.

Được biết đây là kho chứa hàng có số lượng lớn, gồm: Ống nhựa, đồ điện, nước, vật liệu xây dựng. Rất may không có người bị thương, ước tính thiệt hại hàng chục tỷ đồng./.