Cận cảnh nhan sắc xinh như 'thiên thần' của Á hậu 1 Bùi Phương Nga

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Dừng chân ở ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga được nhiều người nhận xét sở hữu nhan sắc vô cùng nổi bật không hề thua kém tân Hoa hậu

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Chung cuộc, người đẹp Bùi Phương Nga (20 tuổi, Hà Nội) đoạt danh hiệu Á hậu 1, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng khi có câu trả lời ứng xử mạch lạc, xuất sắc.

a-hau-1-bui-phuong-nga-5

Bùi Phương Nga được đánh giá cao trong phần thi ứng xử, khi nhận được câu hỏi: "Giả sử khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 kết thúc và bạn ra về tay trắng. Khi được báo chí phỏng vấn, bạn sẽ nói gì?". Á hậu 1 tự tin trả lời: "Điều đầu tiên tôi sẽ chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam, hy vọng bạn ấy luôn tỏa sáng, thực hiện tốt sứ mệnh của mình. Tuy nhiên để đến được Top 5, tôi đã trải qua quãng đường dài, học nhiều điều mới, có nhiều người bạn và mở ra cơ hội mới trong tương lai và đây chính là chiến thắng của chính bản thân tôi".

a-hau-1-bui-phuong-nga-4
Không những gây ấn tượng trong cuộc thi hay ngoài đời thường với nhan sắc nổi bật và hình thể quyến rũ, Phương Nga còn được chú ý bởi thành tích học tập "khủng"
a-hau-1-bui-phuong-nga-7
Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 Bùi Phương Nga cũng trở thành từ khóa “hot” được cư dân mạng tìm kiếm tích cực 
a-hau-1-bui-phuong-nga-6
Trong suốt 12 năm học phổ thông, Phương Nga là học sinh giỏi.  Á hậu 1 có loạt thành tích khác như: một trong 10 sinh viên tiêu biểu được Hiệu trưởng trao bằng khen năm 2017, Giải xuất sắc liên hoan văn nghệ Sắc màu tuổi trẻ do Cụm đoàn số 2 Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TP Hà Nội tổ chức.
a-hau-1-bui-phuong-nga-12
Bùi Phương Nga (sinh năm 1998), sở hữu chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
a-hau-1-bui-phuong-nga-1
Trong những tấm hình đời thường, Bùi Phương Nga để lại ấn tượng cho mọi người bởi nụ cười tươi. Có thể thấy dù ở góc chụp nào, trong hoàn cảnh nào, Á hậu 1 vẫn luôn xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ của mình.
a-hau-1-bui-phuong-nga-2
a-hau-1-bui-phuong-nga-3
Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, Phương Nga vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với gương mặt tươi tắn dù không cần trang điểm cầu kỳ.
a-hau-1-bui-phuong-nga-8
Nụ cười tươi là điểm mạnh của Phương Nga, giúp cô trở nên nổi bật trong dàn thí sinh năm nay.
a-hau-1-bui-phuong-nga-9
Cô nàng luôn rạng rỡ, đáng yêu và nhí nhảnh trong mỗi khung hình
a-hau-1-bui-phuong-nga-10
a-hau-1-bui-phuong-nga-11
Ngoài thành tích học tập đáng nể, Phương Nga còn có năng khiếu nhảy, múa đương đại. Cô cũng là thành viên của đội văn nghệ trường ĐH Kinh tế quốc dân. Trong phần thi tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phương Nga thể hiện vũ đạo cực nóng bỏng trong ca khúc Talk To Me và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Thùy Linh