Cách khôi phục các tệp đã xóa trên Windows và Mac đầy đủ nhất

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Không may các dữ liệu quan trọng trên máy tính của bạn bị xóa và bạn cần khôi phục lại chúng. Xem để biết cách tự cứu dữ liệu nhé!

Phần mềm Recoverit Data Recovery khá hữu dụng với bạn trong lúc này. Phần mềm này giúp bạn khôi phục dữ liệu an toàn, giúp bạn truy xuất các tệp đã xóa từ thiết bị Android, ổ cứng máy tính, ổ flash USB, ổ cứng ngoài và các thiết bị lưu trữ khác. Nó có những tác dụng khá hữu ích sau:

  • Khôi phục các tệp đã xóa khỏi thẻ SD Android
  • Khôi phục tập tin bị xóa hoặc bị mất do vô tình xóa, định dạng thẻ và hệ thống bị lỗi.
  • Khôi phục mọi loại dữ liệu và tệp từ thẻ SD ngoài của Android với tỷ lệ thành công cao.

Hệ điều hành được hỗ trợ: Windows 10/8/7 / XP / Vista, Mac OS 10.13, macOS 10.12, OS X 10.11, 10.10, 10.9, 10.8, 10.7, 10.6.

Cách khôi phục các tệp đã xóa

Tải xuống và cài đặt phần mềm Recoverit Data Recovery trên máy tính của bạn. Thực hiện theo các bước tiếp theo để thực hiện khôi phục tệp đã xóa Android trên máy tính Windows, nếu bạn đang sử dụng Mac, bạn có thể tải xuống Recoverit Data Recovery cho Mac và làm theo các bước tương tự.

Bước 1: Chọn Chế độ khôi phục dữ liệu. Khởi chạy phần mềm Khôi phục dữ liệu phục hồi trên máy tính của bạn, để khôi phục các tệp đã xóa khỏi Android, bạn cần chọn External Devices Recovery (Phục hồi thiết bị bên ngoài) để bắt đầu.

Bước 2: Chọn Thiết bị lưu trữ Android của bạn. Đảm bảo thẻ Android SD của bạn kết nối với máy tính. Chọn nó và nhấp vào Bắt đầu để xử lý.

Bước 3: Quét thiết bị để tìm kiếm tập tin. Khôi phục phần mềm Khôi phục tệp sẽ bắt đầu quét và tìm kiếm tệp từ thẻ SD Android của bạn, ngoài ra, bạn có thể quét sâu với All-Around Recovery (Phục hồi toàn diện) sẽ tìm kiếm thêm tệp.

Bước 4: Xem trước và khôi phục các tập tin đã xóa. Sau khi quét, bạn có thể kiểm tra tất cả các tập tin phục hồi. Xem trước một số ảnh đã khôi phục và chọn tệp của bạn bằng cách nhấp vào nút Recover (Phục hồi) để lấy lại.

Bạn nên copy các dữ liệu bạn vừa mới khôi phục lại được để lưu trữ, tránh việc mất dữ liệu của bạn một lần nữa.

Vi Hạnh (t/h)