Bị đưa vào nhà xác, người chết đột nhiên... sống lại

Tạp Chí Nhân Đạo
Một người đàn ông ở Ba Lan đã thản nhiên tỉnh dậy trong nhà xác rồi đi nhậu sau khi bị bác sĩ tuyên bố là... đã chết vì tim ngừng đập.

Người đàn ông 25 tuổi có tên Kamil đã ngất xỉu sau khi nốc rượu tại thị trấn Kamienna Góra.

Anh bị tuyên bố là đã chết vì tim ngừng đập và được các y sĩ đưa đến nhà xác địa phương. Anh được đặt vào trong một ngăn lạnh dùng như bao xác chết khác, thế nhưng không lâu sau đó, Kamil bắt đầu tỉnh lại.

Bị đưa vào nhà xác, người chết đột nhiên... sống lại

Bảo vệ của bệnh viện ngày hôm đó đã bị sốc hoàn toàn khi nghe thấy tiếng đập thình thịch phát ra từ ngăn lạnh. Khi cửa được mở ra, anh ta thấy Kamil trần truồng ở bên trong yêu cầu bảo vệ lấy chăn vì thấy lạnh. Cảnh sát được gọi đến và Kamil được kiểm tra sức khỏe.

Sau khi đã đảm bảo mọi thứ đều ổn, anh đã được cho ra khỏi nhà xác. Nhưng thay vì về nhà sau sự cố đáng sợ như vậy, anh đã đi thẳng đến quán để tiếp tục nhậu cùng bạn.

Đây không phải là lần đầu tiên có người "sống lại" sau khi tim đã ngừng đập. Năm ngoái, một người đàn ông ở Nga cũng đã tỉnh dậy trong nhà xác sau khi chè chén. Khi bảo vệ vừa mở cửa vì nghe thấy tiếng đập, anh ta đã nhanh chóng bỏ chạy trong cơn hoảng loạn trước khi cảnh sát kịp đặt câu hỏi.

Năm 2014, một người phụ nữ 91 tuổi ở Ba Lan tên Janina Kolkiewicz cũng đã ở trong nhà xác đến 11 tiếng sau khi bị tuyên bố là đã chết. Nhân viên nơi đây ai cũng đều ngỡ ngàng khi thấy có chuyển động bên trong túi xác. Sau đó Janina đã ăn một bát súp và hai bánh pancake để làm ấm lại cơ thể.