Bến Tre: Tặng học bổng cho học sinh khó khăn

Nguyễn Thị Quỳnh Mai
Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh mù và học sinh con người mù vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống và có thêm động lực học tập. Cuối tháng 6 vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Người mù tỉnh tổ chức trao tặng 97 suất học bổng cho các em học sinh mù và học sinh con người mù trong tỉnh.

a103-1656806760.jpg

Theo đó 97 suất học bổng đã được trao tặng cho các em học sinh mù và học sinh là con người mù, mỗi suất học bổng trị giá 1.500.000 đồng. Tổng trị giá học bổng là 145 triệu 500 ngàn đồng. Trong đó công ty Vàng Mi Hồng, Hội Doanh nghiệp quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại do Hội Người mù tỉnh vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đóng góp.

Đại diện công ty vàng Mi Hồng cho biết, ngoài việc tập trung kinh doanh, công ty cũng luôn quan tâm đến các hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Bến Tre, đặc biệt là những người yếu thế, gặp khó khăn trong cuộc sống. Ông rất vui mừng vì được đồng hành cùng quyền địa phương trong các hoạt động thiện nguyện và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ thêm cho các hoàn cảnh khó khăn của tỉnh nhà.

Thay mặt Hội Người mù tỉnh, ông Lê Văn Năm gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Vàng Mi Hồng cùng quý mạnh thường quân đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ và Hội Người mù tỉnh giúp đỡ những em học sinh mù và học sinh con người mù có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, có động lực tiếp tục phấn đấu học tập.

 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bến Tre