Bác sĩ Cao Ly - Cái tâm tạo nên uy tín đầu ngành phẫu thuật thẩm mỹ

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - “Lắng nghe nhiều hơn để thấu hiểu bệnh nhân rõ hơn” - điều đó giúp bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Cao Ly luôn chiều lòng được những vị khách khó tính nhất.

Trong suốt sự nghiệp làm nghề của mình, ngoài năng lực làm việc, đi đầu về quan điểm cái đẹp hiện đại, thì cái tên Dr Cao Ly luôn được rất nhiều báo giới tốn giấy mực nêu danh: “Dr Cao Ly - bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ có tâm nhất của năm”.

Nhưng theo bác sĩ Cao Ly, bí quyết chính của anh là cái tâm “khi mình cho đi không chỉ là giá trị, mà còn cả cái tâm thì ắt sẽ nhận lại sự đền đáp xứng đáng”.

cao-ly
Bí quyết chính của anh là làm việc bằng 'cái tâm'

Bác sĩ còn cho biết: “15 năm làm nghề, kể từ khi bước chân vào sự nghiệp phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, mỗi ngày, tôi luôn dành ra vài giờ, thậm chí là cả ngày để lắng nghe, cũng như để hiểu hơn tâm lý của bệnh nhân; miêu tả rõ ràng kết quả sau khi thực hiện bằng công nghệ 3D với khách hàng, sao cho kết quả cuối cùng khớp nhất với những yêu cầu của họ trước khi bắt tay vào ca phẫu. Điều mà tôi luôn tâm niệm rằng sẽ giúp nhiều bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Có lẽ vì vậy mà ngay cả đến những bệnh nhân khó tính nhất cũng luôn cảm thấy hài lòng.  

Về xu hướng phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam trong thời gian gần đây, bác sĩ Cao Ly chia sẻ, khi xã hội ngày một phát triển, nhận thức về cái đẹp cũng ngày một nâng cao, kèm với đó là nhu cầu làm đẹp gia tăng mạnh mẽ. Họ cho rằng, khuôn mẫu người phụ nữ hiện đại không chỉ là thông minh, mà còn phải xinh đẹp với chuẩn body 3 vòng gợi cảm. Cũng chính vậy mà ngày nay, phụ nữ Việt không còn quá e ngại trong việc phẫu thuật để thay đổi nhan sắc và ngoại hình của mình. 

Bác sĩ Cao Ly cũng chia sẻ, thời gian gần đây ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ ngày một phát triển mạnh mẽ hơn. Chính vì thế, mà các công nghệ tiên tiến, thiết bị kỹ thuật hiện đại đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của phái đẹp. 

Theo bác sĩ Cao Ly, trong y khoa thẩm mỹ nói chung, hay điển hình như phẫu thuật nâng ngực nói riêng, thì các chất liệu khi được cấy ghép đều phải được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, cũng như độ tương thích với cơ thể, khi đó thì nguy cơ biến chứng và các rủi ro hậu phẫu thuật sẽ giảm đi đáng kể. Chính vì điều đó mà ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ dần đáp ứng được không chỉ về thẩm mỹ mà còn đảm bảo về chất lượng, sức khỏe cho người sử dụng. Đây được coi là tiền đề phát triển mạnh mẽ hơn của phẫu thuật nâng ngực trong tương lai.

“Trong năm 2020, tôi có tham dự một số hội thảo ngành thẩm mỹ tại Châu Âu. Tại đó, các chuyên gia đầu ngành đánh giá rất cao túi ngực sử dụng chất liệu Microsphere và dự đoán loại túi ngực này sẽ là ngôi sao trong thời gian tới bởi những ưu điểm vượt trội, cùng lợi thế tuyệt đối so với các chất liệu hiện có trên thị trường”, bác sĩ Cao Ly chia sẻ.

Từ những kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm làm nghề lâu năm, và đặc biệt vẫn là cái tâm đi đầu đã thực sự giúp bác sĩ Cao Ly chạm tới thành công trong sự nghiệp làm đẹp, cũng như sự nổi tiếng như hiện nay. 

Tâm Tâm