Bắc Giang: Ra mắt "Nồi cháo yêu thương" tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh

Đặng Thu Hằng
"Nồi cháo yêu thương" là chương trình do Hội Chữ thập đỏ huyên Tân Yên phối hợp với các nhà hảo tâm thực hiện vào khoảng 6-7h các ngày thứ 5 hàng tuần.

Sáng ngày 23/03, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm ra mắt chương trình "Nồi cháo yêu thương", phát tặng trên 200 suất cháo trị giá 1,2 triệu đồng cho các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

picture1-1679646920.png
Hội Chữ thập đỏ huyện và các đại biểu, các nhà tài trợ tham gia chương trình “Nồi cháo yêu thương” tại BV PHCN tỉnh Bắc Giang.

Kinh phí thực hiện chương trình do Hội Chữ thập đỏ huyện phối hợp với các nhà hảo tâm kêu gọi ủng hộ. Thời gian phát cháo được tổ chức vào khoảng 6-7h các ngày thứ 5 hàng tuần.

Đồng hành cùng hoạt động của Hội Chữ thập đỏ huyện, xã có các thành viên Hội Cựu giáo chức xã Quế Nham, nghệ nhân dân gian Nguyễn Nhật Mười và các nhà hảo tâm trợ giúp ngày công.

picture2-1679646920.png
Cán bộ Hội Chữ thập đỏ huyện, xã trực tiếp phát cháo cho bệnh nhân.
picture3-1679646920.png
Chương trình nhận được sự ủng hộ, quan tâm của đông đảo người dân. 

Đây là một hoạt động ý nghĩa được thực hiện bởi sự chung tay góp sức của các tấm lòng nhân ái. Việc ra mắt chương trình “Nồi cháo yêu thương” tại bệnh viện đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp Hội CTĐ với những bệnh nhân điều trị dài ngày tại bệnh viện, tiếp thêm cho họ thêm nghị lực, niền tin để yên tâm chữa bệnh và vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Giáp Hiền