Americare Clinic - Thành công nhờ ứng dụng quy trình hiện đại

Huy Hoàng
Americare không chỉ mang đến giải pháp tan mỡ, thon gọn thân hình tối ưu mà còn tạo nên những giá trị to lớn về mặt cải thiện sức khỏe, đặc biệt đối với những trường hợp béo phì có bệnh lý nền, không có khả năng vận động tốt.

Quy trình hiện đại

Trong suốt quá trình hoạt động, Americare Clinic đã xây dựng vị thế vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và cải thiện vóc dáng. Sở hữu cơ sở hạ tầng, thiết bị công nghệ tối tân và hội đồng chuyên gia giàu kinh nghiệm, trung tâm không ngừng nỗ lực vươn lên và ghi tên mình vào danh sách những trung tâm được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, Americare là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho các ca béo phì lâu năm, béo di truyền, béo phì kèm bệnh lý nền... bằng quy trình hiện đại kết hợp với hệ thống thiết bị chuyên biệt.

anh-1dspl-1-1685609804.png
 

Americare đã nhận chuyển giao hàng loạt thiết bị đắt giá và đưa vào quy trình hiện đại. Không chỉ có doanh nhân, chính khách, Americare còn được khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau tin tưởng tìm đến với mong muốn cải thiện về ngoại hình lẫn sức khỏe.

Ứng dụng quy trình chuyên nghiệp

Cùng với bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, ung thư… thì thừa cân béo phì hiện đang được xem là một “đại dịch” mới của thế kỷ 21 bởi sự gia tăng nhanh chóng và những hệ quả nghiêm trọng về sức khỏe và gánh nặng bệnh tật mà nó gây ra.

Đối với những người thừa cân béo phì có bệnh lý nền nghiêm trọng, không thể vận động mạnh hay áp dụng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt thì càng khó khăn trong việc giảm cân cũng như cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả. Những trường hợp này cần được điều trị bởi chuyên gia và những thiết bị chuyên biệt.

Các thiết bị hỗ trợ cho phác đồ điều trị giảm mỡ ra đời giúp con người giảm thiểu thời gian và tiết kiệm sức lực hơn, đồng thời tăng hiệu quả lên gấp nhiều lần so với những phương pháp giảm cân truyền thống. Các chuyên gia đầu ngành nhận xét rằng: “Giảm mỡ kết hợp với các thiết bị y tế là một trong những phương pháp chủ động, bền vững, có hiệu quả rất cao”.

Ngoài những ưu điểm không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, thì thời gian thực hiện ngắn cùng hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với các phương pháp cũ được giới y khoa đánh giá rất cao.
Để phác đồ giảm mỡ đạt hiệu quả cao, các khách hàng cần kết hợp chế độ dinh dưỡng và vận động khoa học tại nhà.

Ứng dụng hệ thống thiết bị hỗ trợ tan mỡ và săn chắc da

Giảm mỡ không xâm lấn trở thành xu hướng làm đẹp tự nhiên, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Dẫn đầu xu hướng chăm sóc sức khỏe ứng dụng thiết bị hỗ trợ hiện đại, Americare Clinic là đơn vị ứng dụng Le Shape - Thiết bị làm săn chắc da và hỗ trợ cho liệu trình đánh tan mỡ hiện đại với cơ chế không xâm lấn.

Le Shape là phương pháp không nhờ sự can thiệp của phẫu thuật, trị liệu không xâm lấn bằng cách phá vỡ các tế bào mỡ dưới da.

anh-2dspl-1-1685609804.jpg
Le Shape là thiết bị do công ty GTG WELLNESS sản xuất (trụ sở tại Hàn Quốc).

Ngoài Le Shape, Americare đang ứng dụng loạt hệ thống thiết bị hỗ trợ thông minh trong liệu trình giảm mỡ không xâm lấn.

Hoàn thiện sứ mệnh mang lại những giá trị cốt lõi, nâng cao sức khỏe cộng đồng

Hội đồng bác sĩ Americare với chuyên môn cao chịu trách nhiệm Nghiên cứu & Phát triển nhằm đưa ra các phác đồ điều trị mới dành riêng cho các ca béo phì kèm bệnh lý nền nguy hiểm.

Hàng loạt chủ đề mang tính chuyên môn cao được tổ chức giữa các bác sĩ Americare và các chuyên gia quốc tế. Từ đó giúp đội ngũ bác sĩ chuyên gia tại Americare có chuyên môn ngày càng vững mạnh trước những ca giảm béo phức tạp.

Đến với Americare, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám tình trạng sức khoẻ, kiểm tra độ dày của mô mỡ và tư vấn phác đồ phù hợp dựa trên các chỉ số cơ thể. Kết hợp phác đồ dinh dưỡng và các thiết bị hỗ trợ giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý nguy hiểm do mỡ gây ra như gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, tiểu đường, huyết áp cao, đột quỵ…

anh-3dspl-1-1685609804.jpg
 

Nhằm nâng cao nhận thức về giá trị sức khỏe, đồng thời giúp người bệnh tiếp cận được phương pháp chăm sức khỏe hiện đại, Americare không ngừng nỗ lực để đưa những phương pháp và thiết bị hiện đại trên thế giới về Việt Nam giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về thừa cân béo phì một cách hiệu quả.

NGUYỄN ANH