Ấm áp tình người chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện

Đặng Thu Hằng
Tối 27/5, Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em thành phố Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình văn nghệ gây Quỹ hoạt động từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em với chủ đề “Ấm áp tình người” lần thứ 4.

Chú thích ảnh Tiết mục văn nghệ gây quỹ.

Chủ tịch Hội Từ thiện và Bảo vệ quyền Trẻ em thành phố Đà Nẵng Lê Thị Tám cho biết, sau hơn 2 tháng chuẩn bị, với sự phối hợp, hỗ trợ nhiệt tình của các ngành, các cấp, Ban tổ chức đã kêu gọi, vận động từ 100 tổ chức, tập thể, doanh nghiệp và cá nhân tham gia ủng hộ cho chương trình với tổng số tiền trên 12 tỷ đồng.

Ban Tổ chức tiếp tục kêu gọi các đồng chí lãnh đạo, đại diện các sở, ban ngành, các tổ chức hội đoàn thể, nhà hảo tâm, tổ chức phi chính phủ, tôn giáo, các doanh nghiệp... tiếp tục quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ cho chương trình và các hoạt động của Hội trong thời gian tới. Qua đó, góp phần thực hiện tốt chương trình “5 không, 3 có”, “4 An” của thành phố, đặc biệt thực hiện có hiệu quả Luật Trẻ em, Nghị định 56, Chỉ thị 23 của Chính phủ, Chỉ thị 24, Chỉ thị 39 của thành phố về xây dựng thành phố Đà Nẵng an toàn, không bạo lực đối với phụ nữ, trẻ em.

Chú thích ảnh Ban tổ chức trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó. 

Theo bà Lê Thị Tám, chương trình văn nghệ gây quỹ từ thiện “Ấm áp tình người” được tổ chức được 4 lần. Qua 3 lần trước, được sự hỗ trợ của thành phố, đoàn thể, tổ chức, cá nhân… Ban Tổ chức chương trình đã nhận được hơn 30 tỷ đồng ủng hộ để giúp đỡ người nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là những khoản đóng góp quý báu của các tổ chức, cá nhân đã giúp cho hàng nghìn trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, hàng trăm gia đình nghèo khó kém may mắn vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng là chiếc cầu nối, nơi gặp gỡ, tôn vinh những tấm lòng, những nghĩa cử cao đẹp vì người nghèo, người bất hạnh, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.