3 con giáp túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền, phát tài phát lộc dịp Tết

Tạp Chí Nhân Đạo
(NĐ&ĐS) - Trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, đây là dịp 3 con giáp có vận trình chuyển biến rõ rệt, mọi sự hanh thông, phát tài phát lộc.

Tuổi Tý 

Kết quả hình ảnh cho con giáp túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền, phát tài phát lộc

Sau chuỗi thời gian khá chật vật thì dịp Tết  này chính là thời điểm người tuổi Tý đón nhiều tin vui về tiền bạc. Tài vận vượng phát, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, con giáp này còn được quý nhân phù trợ nên vận số về sự nghiệp, tiền tài để trôi chảy, thuận buồm xuôi gió. 

Với người làm kinh doanh, đây sẽ là dịp buôn bán vô cùng thuận lợi. Nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn thì sẽ là một thời điểm lý tưởng. Người làm công ăn lương cũng sẽ có một tháng công việc hanh thông, có thể xuất hiện khoản thu nhập thêm hoặc tăng lương nhẹ. Nếu muốn tăng thêm thu nhập, con giáp này có thể lựa chọn thêm cho mình một nghề tay trái. 

Tuổi Sửu

Kết quả hình ảnh cho con giáp túi lúc nào cũng rủng rỉnh tiền, phát tài phát lộc

Người tuổi Sửu chăm chỉ, luôn hết lòng vì công việc và có trách nhiệm rất cao. Những cố gắng trong công việc của con giáp này sẽ được đền đáp trong năm 2019.

Năm 2019, sự nghiệp của người tuổi Sửu đi lên như “diều gặp gió”, con giáp này liên tiếp tạo được những đột phá lớn trong công việc, do đó sẽ có cơ hội được thăng chức. Ngoài ra, tài vận của người tuổi Sửu cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi ắt thu nhập gia tăng. Con giáp này cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm bởi đây là năm hỷ sự liên miên, hạnh phúc ngập tràn.

Tuổi Ngọ

Hình ảnh có liên quan

Thần tài sẽ bám riết không buông, giúp người tuổi Ngọ làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi. Trong công việc, nhờ ham học hỏi, biết cách lắng nghe và không ngừng cầu tiến nên Ngọ được cấp trên trọng dụng, cất nhắc. Trước Tết, Ngọ sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương, nhận được mức thưởng khổng lồ.

Nhờ thế, con giáp này sẽ ăn Tết cực lớn, tiêu xài thả ga nhưng vẫn dư dả để dành. Hơn nữa, vì khéo léo, biết vun vén nên không chỉ những ngày cuối năm mà 3 năm sau Ngọ vẫn may mắn ngút trời, ăn nên làm ra, giàu sang vô cùng.

Tường Anh